Salvatore Ferragamo là một công ty hàng xa xỉ của Ý có trụ sở chính tại Florence, thành lập vào năm 1927.Toyomi logistics inc sẽ hướng dẫn khách hàng Cách mua túi Salvatore ferragamo tại Nhật
Công ty vận hành 447 cửa hàng thương hiệu đơn lẻ trên toàn thế giới tính đến tháng 9 năm 2022. Trong hơn một thế kỷ qua, Salvatore Ferragamo đã đồng nghĩa với sự quyến rũ của thời trang Ý.
Salvatore Ferragamo đã làm nên tên tuổi của mình trong thời kỳ hoàng kim của Hollywood với những thiết kế tiên phong của ông, được những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng nhất thèm muốn. Các phụ kiện trang trí bằng nơ của nhãn hiệu này được công nhận là chuẩn mực cho những người lầm tưởng về sự thanh lịch tinh tế.
Nếu bạn muốn sở hữu những mẫu Salvatore Ferragamo secondhand với chất lượng như mới và mức giá vừa tầm tay, việc đó không hề khó nếu bạn biết cách mua hàng hiệu Salvatore Ferragamo cũ từ Nhật Bản.
Chi phí mua hàng hiệu Nhật Bản về đến Việt Nam là bao nhiêu? Cách ước tính nhanh nhất?
Tổng tiền hàng về đến VN = Tiền hàng + Phí vận chuyển quốc tế + Phí vận chuyển nội địa VN
Tiền hàng = Yên x tỷ giá
So sánh 3 hình thức mua hàng hiệu Salvatore Ferragamo cũ từ Nhật Bản | Mua hàng hiệu Salvatore Ferragamo Nhật Bản ở đâu?
|
Đấu giá (Yahoo Auction) |
Sàn bán đồ cũ của công ty, shop (Rakuten) |
Sàn bán đồ cũ của cá nhân (Mercari) |
---|---|---|---|
Giá cả |
Tùy thuộc vào phiên đấu giá và nhiều người đấu muốn mua mặt hàng đó không |
Giá cố định do công ty, shop định giá theo thị trường |
Nhiều giá hời hơn, có thể trả giá |
Độ đa dạng |
Cao với nhiều thương hiệu, độ mới cũ khác nhau |
Trung bình, tập trung các mặt hàng giá trị khá cao |
Cao với nhiều thương hiệu, độ mới cũ khác nhau |
Độ uy tín, chuyên nghiệp |
Tùy thuộc vào seller (trung bình đến cao) |
Rất cao vì các công ty này đều phải đăng ký kinh doanh và có chuyên gia kiểm định |
Tùy thuộc vào seller (trung bình đến cao) |
Độ phức tạp |
Khá cao vì bạn cần hiểu cách đấu giá, mức giá đấu phù hợp |
Rất đơn giản, bạn chỉ cần gửi link cần mua cho Toyomi.net |
Bạn chỉ cần gửi link cần mua cho Toyomi net Tuy nhiên sẽ có những trường hợp seller không chuyên nghiệp tự ý hủy giao dịch |
Link tìm sản phẩm |
Nếu quý khách không có tài khoản mua hàng tại Nhật hoặc gặp khó khăn trong quá trình tìm món hàng cần mua, quý khách có thể liên hệ với Toyomi qua số điện thoại 0984 527 525 hoặc ấn nút Liên hệ.
Lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua hàng hiệu Salvatore Ferragamo cũ tại Nhật Bản
Bạn có biết, trong các giao dịch mua hàng hiệu cũ ở Nhật thì chỉ 97% khách hàng cảm thấy ưng ý sau khi nhận được hàng. Vậy điều gì đã khiến 3% khách hàng còn lại cảm thấy thất vọng và bạn cần làm gì để không nằm trong nhóm 3% đó? Trong quá trình mua hộ cho rất nhiều khách hàng, Tokyo Mall đã chọn lọc ra những chiến thuật và lưu ý cực kỳ quan trọng khi chọn mua hàng hiệu cũ từ Nhật.
1. Yếu tố tiên quyết là chọn hình thức mua và chọn seller. Sàn bán đồ cũ của công ty, shop (Rakuten) sẽ phù hợp với những bạn mua để sử dụng cá nhân hoặc những sản phẩm có giá trị cao. Đối với hai hình thức còn lại thì bạn cần hiểu rõ những rủi ro nếu có (hàng nhận được có thể cũ hơn mô tả, thiếu phụ kiện, seller tự ý hủy giao dịch gây tốn thời gian…) nên hai hình thức này sẽ phù hợp với những bạn mua để kinh doanh hoặc những sản phẩm có giá trị trung bình.
Lúc này, cách chọn seller sẽ là yếu tố giúp bạn giảm thiểu rủi ro không đáng có. Hãy để ý đánh giá (rating) của seller mà bạn muốn giao dịch. Độ an toàn chấp nhận được của Yahoo Auction là trên 97%, tối thiểu 100 rating và Mercari là trên 4 sao, tối thiểu 10 rating, có tick “Đã xác nhận danh tính”. Ngoài ra, bạn có thể ấn vào phần đánh giá của seller để tham khảo cách đánh giá của các khách hàng trước đó để hiểu hơn về độ uy tín của seller đó.
2. Yếu tố quan trọng thứ hai là hiểu về mô tả sản phẩm. Đầu tiên, hãy sử dụng tính năng ‘Dịch tự động của Google’ để chuyển đổi ngôn ngữ tiếng Nhật của trang về tiếng Việt hoặc tiếng Anh. Bạn không thể ra quyết định đúng khi mua hàng nếu như bạn không hiểu rõ mô tả của sản phẩm.
Tiêu đề và mô tả: cần được ghi rõ ràng, không úp mở
Hình ảnh: cần được chụp rõ, đầy đủ để bạn có thể nhìn thấy và đánh giá tổng quan được tình trạng của hàng hóa.
Tình trạng: mỗi sản phẩm đều có xếp hạng về tình trạng (Mới và chưa sử dụng / Gần như chưa sử dụng / Đã sử dụng nhưng không có trầy xước đáng kể / Đã sử dụng và có trầy xước / Hàng rác không thể sử dụng)
3. Yếu tố cuối cùng là hãy trang bị cho mình kiến thức cần có về hàng hiệu: tìm hiểu các dòng, các mẫu mã của thương hiệu, cách phân biệt hàng hiệu và hàng giả. Hãy cảnh giác cao với những sản phẩm được đăng bán với giá “siêu hời đến mức bất hợp lý”. Bạn hãy đặt câu hỏi, nếu giá rẻ đến thế tại sao chưa có ai mua mặt hàng đấy trong khi có vô số người đang săn hàng y như bạn. Miếng phô mai có sẵn chỉ có ở trên cái bẫy chuột mà thôi!