1. Dịch vụ bảo hiểm là gì?
Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hiểm tối đa 100% giá trị hàng hóa vận chuyển. Theo đó, nếu Quý khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, trường hợp mất hàng, hoặc sản phẩm không còn nguyên vẹn, công ty cam kết bồi thường tối đa 100% giá trị hàng hóa dựa trên phạm vi bảo hiểm quy định. Chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng của mình sử dụng thêm dịch vụ này, để giảm thiểu tối đa rủi ro.
1.1 Đối tượng bảo hiểm
Áp dụng cho tất cả hàng hóa mua thông qua dịch vụ của công ty.
Loại trừ hàng hoá dễ vỡ: Đồ gốm sứ, thuỷ tinh, Màn hình, Đàn,……
1.2 Phạm vi bảo hiểm
Áp dụng đối với các mặt hàng bị thiệt hại về mặt ngoại quan (1 phần hoặc toàn phần) hoặc thất lạc trong quá trình vận chuyển:
1.3 Trường hợp miễn trừ bồi thường bảo hiểm
Thiệt hại không do quá trình vận chuyển của công ty gây ra.
3. Điều khoản sử dụng
3.1 Quy định xử lý bồi hoàn dịch vụ bảo hiểm
Thời gian xử lý yêu cầu: trong vòng 24h kể từ khi khách hàng nhận được sản phẩm. Sau thời gian này, chúng tôi không chịu trách nhiệm bảo hiểm cho bất cứ trường hợp nào.
Thủ tục cần có để hoàn thành quá trình khiếu nại:
– Hình ảnh thể hiện hàng hóa bị thiệt hại do quá trình vận chuyển
– Gửi các thông tin gồm: Tài khoản, mã đơn hàng và hình ảnh đã yêu cầu về bộ phận CSKH
Công ty sẽ kiểm tra và xác thực yêu cầu của Khách hàng chỉ khi có đầy đủ bằng chứng và thông tin.
3.2 Quy định
– Không thể hủy dịch vụ bảo hiểm 100% sau khi đã đăng ký.
– Dịch vụ bảo hiểm 100% không thể bị hủy vì bất kỳ lý do gì khi bạn đã đăng ký trong tiến trình đặt hàng. Hãy ghi nhớ điều này trước khi áp dụng.
– Chỉ áp dụng cho các sản phẩm bị thiệt hại, không áp dụng cho toán bộ đơn hàng.
3.3 Quy định hoàn tiền
Sau khi xác thực đơn hàng thuộc phạm vi bảo hiểm được hoàn tiền, hệ thống sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng trong vòng 2 ngày làm việc.
Mọi thắc mắc, đóng góp ý kiến khách hàng vui lòng gửi câu hỏi về cho bộ phận CSKH